Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tại sao tập lấy hơi hoài mà giọng hát cũng không tốt lên?

Xin chào các bạn và anh chị thầy cô gia sư, em tập lấy hơi hoài mà thấy khi hát cũng không có gì tốt hơn cả. Có phải do em không có năng khiếu hay do em học không đúng phương pháp, không chuẩn?
Câu trả lời cũng như lời khuyên của các bạn gia sư thanh nhạc mà mình nghĩ rất có ích.
Đa số là do mình học không đúng cách chứ rất ít người có năng khiếu bẩm sinh quá tốt. Trước tiên bạn phải tập khẩu hình, mở khẩu hình miệng sao cho chuẩn nhé. Có thể là bạn đã sai trong cách lấy hơi, một số bạn tự học cách lấy hơi nhưng thường không chuẩn, hoặc chỉ đúng một phần còn lại sai cách. Các bạn vào group và blog gia sư dạy thanh nhạc có bài hướng dẫn cũng như share video đầy đó. Có xem để rút ra kinh nghiệm, cách học hoặc khó quá không có thời gian tìm hiểu thì học với mấy bạn dạy thanh nhạc tại nhà đó, nhưng cũng tốn kém thường nhà có điều kiện chút mới học được lâu dài không thì vài buổi cơ bản thôi.
Em xin phép cô chia sẻ một tí cho các bạn ở TPHCM.
"Tuyển sinh khóa mới cho lớp học nhạc:
Vì khóa mới đã quá đông học viên mà vẫn còn bạn muốn đăng ký nên bây giờ mình sẽ mở thêm lớp mới cho các bạn học thoải mái." Trích
- Địa điểm (Tại nhà : quận Bình tân)
- Giá cả: 50k/buổi/1h30p
Anh Hiển có kinh nghiệm nhiều năm ca hát nên sẽ giúp đỡ các bạn nhiều hơn về kỹ thuật trong thanh nhạc! Anh cũng từng tham gia chương trình Tôi là người chiến thắng trên HTV7, hiện đang là ca sĩ tự do!
Các bạn có thể search thêm google hoặc youtube từ khoá Xuân Hiển nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top